Hot girl Chi Pu sexy khi mặc bikini nóng bỏng

26/07/2021 Gái xinh

Hôm nay, nhà cái uy tín giới thiệu đến anh em Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh ngày 14 tháng 06 năm 1993, là một trong những hot girl 9x được yêu thích nhất của thế hệ trước.

Hot girl Chi Pu sexy khi mặc bikini nóng bỏng

Hot girl Chi Pu sexy khi mặc bikini

Vào năm 16 tuổi, Chi Pu đăng ký tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và cô ở Top 20 trong cuộc thi này. Và bắt đầu từ đây, cô nàng đã được rất nhiều hãng hàng thời trang chú ý tới và cái tên cô trở nên quen thuộc với giới trẻ.

Hot girl Chi Pu sexy mặc bikini

Hot girl Chi Pu sexy

Vào năm 2013, Chi Pu thử thách bản thân trong các dự án phim truyền hình đình đám như: Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc và phim điện ảnh như Thần tượng, phim ngắn Cô gái trên tầng thượng,…

Hot girl Chi Pu

Hot girl Chi Pu xinh đẹp

Năm 2015, Nguyễn Thùy Chi tham gia vai diễn chính trong phim Yêu của đạo diễn Max. Cô hóa thân vào một cô gái có khát vọng trở thành ca sĩ và có tình cảm khác lạ cùng với người bạn gái thân từ nhỏ do Gil Lê đảm nhận. Vào năm 2017, cô nàng tham gia dự án âm nhạc gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Hot girl Chi Pu theo đuổi phong cách thời trang hở bạo

Từ một hot girl mang hình tượng trong sáng, ngây thơ, gái xinh Nguyễn Thùy Chi đã nhanh chóng lột xác theo đuổi phong cách thời trang hở bạo, sexy với trang cá nhân của cô có hơn 3 triệu lượt theo dõi.